HOTLINE 0972 796 312

Bánh Đa Bắc Giang Bán Hà Nội Chỗ Nào Bán Chất Lượng Nhất?

Tiêu đề bài viết cũng là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm tới đặc sản quê, đặc sản vùng miền và đặc biệt là Bánh đa Bắc Giang hỏi. Chả có nhẽ tự em lại khẳng định 1 câu rằng Bavuiuytin Bán Bánh đa Bắc Giang tại Hà Nội ngon nhất, chất lượng nhất thì buồn cười các bác nhỉ???

Bánh đa Bắc Giang ăn liền

 

Bánh Đa Bắc Giang Bán Hà Nội Chỗ Nào Bán Chất Lượng Nhất? Có những lúc em bận những công việc khác nên không nhập Bánh đa Bắc Giang lên được, nhiều anh chị gọi em hỏi EM ơi hôm nay cửa hàng không có bánh đa vậy em biết quanh Hà Nội có chỗ nào bán Banh đa Bac Giang không? nay con chị đi viện thèm ăn đòi chị mua bằng được mà lại phải đúng loại Bánh đa Thổ Hà có dừa, vừng cơ??? Ủa! Alo gì vậy trời! Đi viện, thèm ăn bánh đa BG? Em có nghe nhầm không? laugh không hề nghe nhầm nhé quý zị. Em rất rất rất muốn mách chị ấy chỗ bán bánh đa như cửa hàng em nhưng đây có phải mặt hàng dễ bán và được bán tràn lan quanh HN đâu, có bán nhưng em chắc rằng bánh sẽ không được chất lượng như nhà em. Em bảo chị có thể mua ở chỗ vườn hoa Gia Lâm hay trong các khu chợ ẩm thực em không nhớ rõ địa chỉ hay có số điện thoại. Buồn! Lúc có bánh thì khách yêu lấy lẻ tẻ, lúc bận không lấy bánh thì ngày 20-30 cuộc điện thoại là sao ta??? Khó hiểu zậy ta! crying

Nhân đây em cũng xin tung ít feedback của khách yêu nhà em khi đặt bánh tại cửa hàng

 

 

 

Tin khác

Bánh Đa Bắc Giang - Món Quà Dân Dã Nhưng Ý Nghĩa

Tôi có người bạn xa xứ cỡ 20 năm nay, trong 1 lần nói chuyện nó có nhắc đến hương vị Việt Nam kèm món ăn khiến nó nhớ nhất trong suốt tháng năm xa xứ đấy chính là vị bùi ngậy, giòn tan của những chiếc bánh đa kế, bánh đa thổ hà Bắc Giang... 1 món ăn dân dã nhưng đậm chất quê hương không nơi nào giống được!


Top 5 Đặc Sản Nổi Tiếng Nhất Tỉnh Bắc Giang

Bánh đa kế, Vải thiều Lục Ngạn, Xôi trứng kiến hay Sâm nam núi dành... là những đặc sản mà khi nhắc đến Bắc Giang không ai là không biết tới! Trong bài viết dưới đây, bavuiuytin.com sẽ cùng bạn đi tìm TOP 5 Đặc sản nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang nhé


Tinh Dầu Thông Đỏ Bao Nhiêu Tiền? Mua Tinh Dầu Thông Đỏ Ở Đâu Chính Hãng, Chất Lượng

Tinh dầu thông đỏ với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và được mệnh danh “thần dược” giúp phòng ngừa, điều trị ung thư, tai biến hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần thảo dược thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, kháng viêm, kháng khuẩn tốt. Duy trì cho người dùng cơ thể khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch cũng như sinh lực.


0972 796 312