HOTLINE 0972 796 312

Tin tức

Bánh Đa Bắc Giang - Món Quà Dân Dã Nhưng Ý Nghĩa

09/10/2023

Tôi có người bạn xa xứ cỡ 20 năm nay, trong 1 lần nói chuyện nó có nhắc đến hương vị Việt Nam kèm món ăn khiến nó nhớ nhất trong suốt tháng năm xa xứ đấy chính là vị bùi ngậy, giòn tan của những chiếc bánh đa kế, bánh đa thổ hà Bắc Giang... 1 món ăn dân dã nhưng đậm chất quê hương không nơi nào giống được!

Chi tiết

Top 5 Đặc Sản Nổi Tiếng Nhất Tỉnh Bắc Giang

09/10/2023

Bánh đa kế, Vải thiều Lục Ngạn, Xôi trứng kiến hay Sâm nam núi dành... là những đặc sản mà khi nhắc đến Bắc Giang không ai là không biết tới! Trong bài viết dưới đây, bavuiuytin.com sẽ cùng bạn đi tìm TOP 5 Đặc sản nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang nhé

Chi tiết

Tinh Dầu Thông Đỏ Bao Nhiêu Tiền? Mua Tinh Dầu Thông Đỏ Ở Đâu Chính Hãng, Chất Lượng

18/03/2023

Tinh dầu thông đỏ với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và được mệnh danh “thần dược” giúp phòng ngừa, điều trị ung thư, tai biến hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần thảo dược thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, kháng viêm, kháng khuẩn tốt. Duy trì cho người dùng cơ thể khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch cũng như sinh lực.

Chi tiết

Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Loại Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường?

17/03/2023

Trên thị trường hiện nay có vô số loại tinh dầu thông đỏ mang thương hiệu khác nhau với thành phần và công dụng riêng biệt, chưa kể đến thật giả lẫn lộn tràn lan ngoài thị trường. Để trả lời cho câu hỏi "Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Loại Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường" thì chúng ta cần phải hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ cũng như bảng thành phần mà sản phẩm đó chứa!

Chi tiết

Bánh Đa Thổ Hà Bắc Giang Có Ship Hà Nội Không?

16/11/2022

Bắc Giang được biết đến là vùng đất với rất nhiều đặc sản như: Vải thiều Lục Ngạn, Cam Bố Hạ, Na Lục Nam, Gà đồi Yên Thế, Mỳ Chũ, Gỏi cá mè, Xôi trứng kiến, Bánh Đa Kế, Bánh Đa Thổ Hà....Không chỉ có đặc sản Bắc Giang phong phú mà chính những nét đẹp văn hóa, bề dày truyền thống lịch sử và những danh thắng đẹp nơi đây cũng làm say lòng du khách.

Chi tiết

Mua Vitamin HBK Ở Đâu Chính Hãng?

01/10/2022

Vitamin HBK là từ khóa gần đây được rất nhiều anh em nghệ nhân chơi chim cảnh tìm kiếm. Vậy Mua Vitamin HBK Ở Đâu Chính Hãng? Ở Hà Nội và Các tỉnh lân cận mua ở đâu? Mời bạn đọc xem trong bài viết sau của Bavuiuytin.com

Chi tiết

Vitamin HBK Dùng Cho Những Chú Chim Có Biểu Hiện Như Thế Nào?

01/10/2022

Vitamin HBK là vitamin dạng nước của thương hiệu Hiển Bảo Khánh, phù hợp với mọi loại chim cảnh và được anh em nghệ nhân tin dùng. Vậy những chú chim như thế nào thì cần bổ sung vitamin HBK? Bavuiuytin.com mời bạn đọc bài viết sau

Chi tiết

Lý Do Anh Em Nghệ Nhân Nên Sử Dụng Vitamin HBK Của Hiển Bảo Khánh?

01/10/2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều anh em nghệ nhân quan tâm tới các loại vitamin dành cho những chú chim cảnh của mình. HBK - Hiển Bảo Khánh nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu bổ sung vitamin cho chim nên đã tung ra thị trường vitamin HBK dành cho các loại chim cảnh.

Chi tiết

Bánh Đa Bắc Giang Bán Hà Nội Chỗ Nào Bán Chất Lượng Nhất?

27/09/2022

Tiêu đề bài viết cũng là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm tới đặc sản quê, đặc sản vùng miền và đặc biệt là Bánh đa Bắc Giang hỏi. Chả có nhẽ tự em lại khẳng định 1 câu rằng Bavuiuytin Bán Bánh đa Bắc Giang tại Hà Nội ngon nhất, chất lượng nhất thì buồn cười các bác nhỉ???

Chi tiết

Mua Bánh Đa Bắc Giang Có Miễn Ship Quanh Hà Nội?

27/09/2022

Gần đây Bavuiuytin.com có nhận được rất nhiều câu hỏi đại loại như là mua Bánh đa Bắc Giang ở Hà Nội có được miễn ship không? Mua bao nhiêu cái trở lên thì được miễn ship? Vận chuyển vậy có sợ vỡ không? Ở nội thành Hà Nội ship bao lâu thì nhận được? Trong bài viết này Bavuiuytin.com sẽ trả lời hết những thắc mắc của khách hàng trong thời gian qua nhé!

Chi tiết

0972 796 312