HOTLINE 0972 796 312

Mua Vitamin HBK Ở Đâu Chính Hãng?

Vitamin HBK là từ khóa gần đây được rất nhiều anh em nghệ nhân chơi chim cảnh tìm kiếm. Vậy Mua Vitamin HBK Ở Đâu Chính Hãng? Ở Hà Nội và Các tỉnh lân cận mua ở đâu? Mời bạn đọc xem trong bài viết sau của Bavuiuytin.com

Vitamin HBK giúp Tăng sức đề kháng cho chim

 

 Một ngày nào đó bạn thấy rằng chú chim của bạn đang bị suy dinh dưỡng thì bạn nên xem lại thức ăn cho chim cảnh. 

Chim cảnh phát triển chậm, yếu ớt, bị bệnh nhũn não là do thiếu vitamin. Nếu người nuôi thường chỉ cho chim ăn ngũ cốc và không có thức ăn chứa chất béo khác thì rất dễ gây thiếu hụt vitamin E. Selen là một nguyên tố vi lượng thiết yếu khác ở chim. Thiếu hụt Selen ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa một số enzyme ở chim, dẫn đến bệnh tật. 

Giải pháp rất đơn giản, đó là, thiếu hụt gì bổ sung nấy. Nếu chim có dấu hiệu bệnh bạn chỉ cần bổ sung các chất bị thiểu là được. Có thể cho nó ăn thức ăn có nhiều chất béo. Trong cuộc sống hàng ngày của bạn, hãy chú ý quan sát chú chim của bạn để chúng có thể tránh những nỗi đau không cần thiết.

Không nên chỉ sử dụng 1 loại thức ăn cho chim. Nên đa dạng cả thức ăn sống lẫn thức ăn công nghiệp. Liều lượng tùy thuộc vào giống chim và giai đoạn phát triển của chúng. Hoặc bạn có thể cho chim sử dụng vitamin HBK của Hiển Bảo Khánh để bổ sung đầy đủ những dưỡng chất quan trọng. 

Công dụng của vitamin HBK - Hiển Bảo Khánh

1. Tăng sức đề kháng cho chim

2.  Hỗ trợ thay lông và mọc lông, giúp lông bóng mượt, rực rỡ

3.  Giảm stress cho chim do thời tiết, giữ phong độ ổn định

4.  Nhanh lên lửa, thi đấu dai sức, bền bỉ

Bavuiuytin địa chỉ mua Vitamin HBK chính hãng, giá tốt nhất

 

Đây không phải là thuốc kích chim căng lửa sau chỉ vài lần uống. VITAHBK đơn giản là một dạng thực phẩm uống nhằm bổ sung cho Chim các loại Vitamin A, D3, E, B1….10 loại Vitamin mà chúng ta không cung cấp đủ trong quá trình chăm sóc của Hien Bao Khanh, và khi chim đầy đủ chất, nó sẽ khoẻ mạnh, cường tráng…. ắt sẽ căng lửa thôi. Và khi đã căng thì sẽ căng bền vững.

Bavuiuytin.com là trang web ĐẠI LÝ phân phối chính hãng, sản phẩm nhập tận gốc nên anh em hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Cam kết sản phẩm chính hãng 100%. 

Anh em đặt hàng tại website hoặc gọi số điện thoại: 0972796312 để được ship hàng nhanh chóng

Ở Hà Nội anh em có thể đến địa chỉ: SN 78 Lệ Mật - Phường Việt Hưng - Quận Long Biên để mua hàng trực tiếp!

Tin khác

Bánh Đa Bắc Giang - Món Quà Dân Dã Nhưng Ý Nghĩa

Tôi có người bạn xa xứ cỡ 20 năm nay, trong 1 lần nói chuyện nó có nhắc đến hương vị Việt Nam kèm món ăn khiến nó nhớ nhất trong suốt tháng năm xa xứ đấy chính là vị bùi ngậy, giòn tan của những chiếc bánh đa kế, bánh đa thổ hà Bắc Giang... 1 món ăn dân dã nhưng đậm chất quê hương không nơi nào giống được!


Top 5 Đặc Sản Nổi Tiếng Nhất Tỉnh Bắc Giang

Bánh đa kế, Vải thiều Lục Ngạn, Xôi trứng kiến hay Sâm nam núi dành... là những đặc sản mà khi nhắc đến Bắc Giang không ai là không biết tới! Trong bài viết dưới đây, bavuiuytin.com sẽ cùng bạn đi tìm TOP 5 Đặc sản nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang nhé


Tinh Dầu Thông Đỏ Bao Nhiêu Tiền? Mua Tinh Dầu Thông Đỏ Ở Đâu Chính Hãng, Chất Lượng

Tinh dầu thông đỏ với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và được mệnh danh “thần dược” giúp phòng ngừa, điều trị ung thư, tai biến hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần thảo dược thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, kháng viêm, kháng khuẩn tốt. Duy trì cho người dùng cơ thể khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch cũng như sinh lực.


0972 796 312