HOTLINE 0972 796 312

Bánh Đa Thổ Hà Bắc Giang Có Ship Hà Nội Không?

Bắc Giang được biết đến là vùng đất với rất nhiều đặc sản như: Vải thiều Lục Ngạn, Cam Bố Hạ, Na Lục Nam, Gà đồi Yên Thế, Mỳ Chũ, Gỏi cá mè, Xôi trứng kiến, Bánh Đa Kế, Bánh Đa Thổ Hà....Không chỉ có đặc sản Bắc Giang phong phú mà chính những nét đẹp văn hóa, bề dày truyền thống lịch sử và những danh thắng đẹp nơi đây cũng làm say lòng du khách.

Ảnh chụp sản phẩm tại Bavuiuytin

 

Rất nhiều du khách muốn thưởng thức đặc sản Bắc Giang tại Hà Nội nhưng không biết địa chỉ nào bán những đặc sản đó uy tín chất lượng. Kể từ ngày Bavuiuytin.com bán ĐẶC SẢN BẮC GIANG thì có nhận được rất nhiều câu hỏi đại loại như Bánh Đa Thổ Hà Bắc Giang Có Ship Hà Nội Không? Bạn ship bánh đa Bắc Giang liệu có vỡ nhiều không? Ăn bánh đa có béo không bạn nhỉ? Bánh đa Bắc Giang người bị tiểu đường, huyết áp có ăn được không? xin thưa là bánh đa Bắc Giang ship không vỡ chỉ có thể là bánh cũ chứ bánh mới giòn tan thì tránh sao được phải không các bạn? Chính vì bánh rất dễ vỡ nên nhiều người muốn bán mà lực bất tòng tâm. Người bán phải thật sự tâm huyết với từng chiếc bánh mới có thể bán được mặt hàng này, tuy nhiên các thượng đế khi nhận bánh cũng phải thông cảm dùm shop nếu bánh có vỡ làm đôi, làm ba crying. Có những chị khách dễ tính bảo em ơi! chỉ cần nhận bánh không phải dùng thìa xúc là được hihi

Bánh đa kế vừng đen hạt mẩy nhiều vừng và lạc

 

Bavuiuytin.com nhận ship các loại bánh đa Bắc Giang quanh Hà Nội và các tỉnh lân cận, phí ship thì người mua vui lòng thanh toán. Bavuiuytin cam kết chất lượng bánh tốt nhất, ngon nhất và phù hợp với giá tiền, không làm người mua thất vọng. Nói thật chứ kể cả bạn có về tận Bắc Giang mà không biết chỗ mua bánh ngon cũng dễ  mua phải bánh hôi và ỉu. Bánh đa kếBánh đa thổ hà, Bánh đa sấy khô Bắc Giang, Mỳ chũ là những sản phẩm bán chạy nhất website của Bavuiuytin. Khách nhà em toàn giới thiệu nhau mua thôi ạ! Có những người con nằm việc mẹ đi trông mà thèm bánh quá mua biếu cả phòng cùng ăn, có những người có người nhà tận Canada, Mỹ hay Hàn Quốc, Nhật Bản cũng đặt mua bánh đa kế sống, Bánh đa thổ hà sống để gửi đi mặc dù tiền cước còn quá tội tiền bánh yes Cái gì gọi là ĐẶC SẢN QUÊ nó cũng thiêng liêng lắm! chính vì điều này mà chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay nước bạn, dùng để quảng bá sẽ phải là những sản phẩm mới và ngon nhất, chất lượng nhất. 

Ship Bavuiuytin đi quanh Hà Nội

 

Hiện tại Shop Bánh đa Bắc Giang 78 Lệ Mật chuyên các Đặc sản Việt Nam có bán loại đặc sản bánh đa thổ hà Bắc Giang và nhiều đặc sản vùng Tây Bắc liên quan khác, đảm bảo uy tín và chất lượng với giá thành luôn là hợp lý.

📞  Để biết thêm thông tin và đặt hàng qua số máy: 0972.796.312 

Shop "Hân hạnh phục vụ bạn, Chúc bạn và gia đình mua sắm vui vẻ"!

 

 

 

 

 

Tin khác

Bánh Đa Bắc Giang - Món Quà Dân Dã Nhưng Ý Nghĩa

Tôi có người bạn xa xứ cỡ 20 năm nay, trong 1 lần nói chuyện nó có nhắc đến hương vị Việt Nam kèm món ăn khiến nó nhớ nhất trong suốt tháng năm xa xứ đấy chính là vị bùi ngậy, giòn tan của những chiếc bánh đa kế, bánh đa thổ hà Bắc Giang... 1 món ăn dân dã nhưng đậm chất quê hương không nơi nào giống được!


Top 5 Đặc Sản Nổi Tiếng Nhất Tỉnh Bắc Giang

Bánh đa kế, Vải thiều Lục Ngạn, Xôi trứng kiến hay Sâm nam núi dành... là những đặc sản mà khi nhắc đến Bắc Giang không ai là không biết tới! Trong bài viết dưới đây, bavuiuytin.com sẽ cùng bạn đi tìm TOP 5 Đặc sản nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang nhé


Tinh Dầu Thông Đỏ Bao Nhiêu Tiền? Mua Tinh Dầu Thông Đỏ Ở Đâu Chính Hãng, Chất Lượng

Tinh dầu thông đỏ với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và được mệnh danh “thần dược” giúp phòng ngừa, điều trị ung thư, tai biến hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần thảo dược thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, kháng viêm, kháng khuẩn tốt. Duy trì cho người dùng cơ thể khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch cũng như sinh lực.


0972 796 312