HOTLINE 0972 796 312

Lý Do Anh Em Nghệ Nhân Nên Sử Dụng Vitamin HBK Của Hiển Bảo Khánh?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều anh em nghệ nhân quan tâm tới các loại vitamin dành cho những chú chim cảnh của mình. HBK - Hiển Bảo Khánh nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu bổ sung vitamin cho chim nên đã tung ra thị trường vitamin HBK dành cho các loại chim cảnh.

Lý Do Anh Em Nghệ Nhân Nên Sử Dụng Vitamin HBK Của Hiển Bảo Khánh?

Vitamin HBK giúp chim khỏe và căng đét.


1. HBK - Hiển Bảo Khánh là 1 trong những hãng cám chim nổi tiếng trên thị trường. Những sản phẩm như Nước tắm chim, cám chim HBK cho các loại chim cảnh và vitamin... đều là những sản phẩm TÂM HUYẾT từ chính người quản lý - CEO Ông Hiển Bảo Khánh. Sản phẩm của HBK đã được rất nhiều anh em nghệ nhân tin dùng và chia sẻ, review tốt trên các diễn đàn nuôi và chăm sóc chim cảnh nên người mua để sử dụng lần đầu có thể nói là hoàn toàn yên tâm.

2. Vitamin HBK giúp chim khỏe và căng đét. Đây không phải là thuốc kích chim căng lửa sau chỉ vài lần uống đâu nha anh/em. VITAHBK đơn giản là một dạng thực phẩm uống nhằm bổ sung cho Chào mào các loại Vitamin A, D3, E, B1….10 loại Vitamin mà chúng ta không cung cấp đủ trong quá trình chăm sóc.

Và khi chim đầy đủ chất, nó sẽ khoẻ mạnh, cường tráng….và ắt sẽ căng lửa thôi. Và khi đã căng thì sẽ căng bền vững.

VITAHBK - Vitamin Chào mào Hiển Bảo Khánh không chỉ dùng riêng cho #chimchaomao mà nó còn được sử dụng chung cho các loại chim cảnh. 

Vitamin Hiển Bảo Khánh 10ml - Thuốc Bổ Cho Chim Cảnh giúp tăng lực cho chim - giúp chim hót hay, hót nhiều hơn.

>>> Thành phần có trong vitamin HBK: 

- Dung dịch đậm đặc gồm: Vitamin tổng hợp, Acid Amin và các loại khoáng chất...

Hướng dẫn sử dụng Vitamin HBK Của Hiển Bảo Khánh


Chế độ dinh dưỡng Hiển Bảo Khánh số 1 + vitamin HBK và ít mồi tươi đều mỗi ngày

 

+ Nhỏ 1-2 giọt cho chim từ 1 tuần đến 6 tuần tuổi, 3-5 giọt cho chim trên 7 tuần tuổi.

+ 1 ngày sử dụng 1 lần. Nhỏ vào thức ăn hoặc chậu nước.

+ Sử dụng cho tất cả các loại chim kiểng và gia cầm kiểng.

* Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

ĐẶT MUA VITAMIN HIỂN BẢO KHÁNH TẠI ĐÂY: NHẤN VÀO LINKS Vitamin HBK - Hiển Bảo Khánh Giúp Bổ Sung Vitamin, Tăng Sức Đề Kháng Cho Chim

GỌI SĐT ĐỂ ĐƯỢC SHIP: 0972796312

Tin khác

Bánh Đa Bắc Giang - Món Quà Dân Dã Nhưng Ý Nghĩa

Tôi có người bạn xa xứ cỡ 20 năm nay, trong 1 lần nói chuyện nó có nhắc đến hương vị Việt Nam kèm món ăn khiến nó nhớ nhất trong suốt tháng năm xa xứ đấy chính là vị bùi ngậy, giòn tan của những chiếc bánh đa kế, bánh đa thổ hà Bắc Giang... 1 món ăn dân dã nhưng đậm chất quê hương không nơi nào giống được!


Top 5 Đặc Sản Nổi Tiếng Nhất Tỉnh Bắc Giang

Bánh đa kế, Vải thiều Lục Ngạn, Xôi trứng kiến hay Sâm nam núi dành... là những đặc sản mà khi nhắc đến Bắc Giang không ai là không biết tới! Trong bài viết dưới đây, bavuiuytin.com sẽ cùng bạn đi tìm TOP 5 Đặc sản nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang nhé


Tinh Dầu Thông Đỏ Bao Nhiêu Tiền? Mua Tinh Dầu Thông Đỏ Ở Đâu Chính Hãng, Chất Lượng

Tinh dầu thông đỏ với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và được mệnh danh “thần dược” giúp phòng ngừa, điều trị ung thư, tai biến hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần thảo dược thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, kháng viêm, kháng khuẩn tốt. Duy trì cho người dùng cơ thể khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch cũng như sinh lực.


0972 796 312